Đăng nhập

Chi nhánh Đà Nẵng

(Tháng 1,2,3)

Chi nhánh Hòa Khánh

     (Tháng 1,2,3)

 

 
Lịch khai giảng các lớp
CHI NHÁNH HÒA KHÁNH
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
   


















Tin tức - sự kiện
Đà Nẵng: Một người tử vong tại mỏ đá do sạt lở khi đang khai thác
 (Xây dựng) - Theo thông tin từ Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng xác nhận, ngày 04/02 tại mỏ đá xã Hòa Nhơn xảy ra một vụ sạt lở nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Tấn Vĩnh (sinh tháng 11/2000, trú tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang), lái xe múc cho chủ mỏ đá là doanh nghiệp tư nhân Đỗ Hữu Vinh.


Hiện trường mỏ đá đang khai thác làm sạt lỡ gây tử vong.

Trong quá trình khai thác đá cho doanh nghiệp tư nhân Đỗ Hữu Vinh, anh Vĩnh đang điều khiển xe múc làm việc tại mỏ đá xã Hòa Nhơn thì phát hiện vách núi có dấu hiệu sạt lở nên liền truy hô cho lái xe tải chở đá ra nơi khác. Khi xe tải ra khỏi khu vực nguy hiểm thì nhiều tảng đá lớn đổ ào xuống xe múc và tài xế Vĩnh đang ở trong cabin.

Anh Phạm Tấn Vĩnh được doanh nghiệp tư nhân Đỗ Hữu Vinh thuê làm việc tại mỏ đá được 5 tháng với công việc điều khiển phương tiện xe múc. Nạn nhân chưa có giấy phép điều khiển phương tiện xe cơ giới. Khi bị tai nạn, nạn nhân chưa đủ 18 tuổi, theo quy định chưa đủ tuổi để cấp giấy phép điều khiển xe cơ giới.

Hiện nay cơ quan chức năng đã yêu cầu tạm dừng việc đào đá, không thể đưa chiếc xe múc ra ngoài vì vách núi có nguy cơ tiếp tục sạt lở. Sự việc đang được Công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Nam

Các bài viết khác